Fisrt Aid
Mô tả: Đây là stance đầu tiên của Scout. Stance này bao gồm các kỹ năng chữa trị vết thương. Với stance này nv có khả năng tự động " hồi máu ".
Nhóm: Support
Vũ khí : Emty hand
Yêu cầu: Lv1
1 - Recover - SP: 25
Đối tượng: Cả nhóm
Phạm vi: 10m
Item cần thiết: 1 Antidote
Mô tả: Chữa trị các trạng thái bất thường của nhóm.
1 - Chữa trị trạng thái blind
2 - Chữa trị trạng thái blind
3 - Chữa trị trạng thái blind
4 - Chữa trị trạng thái blind và poison
5 - Chữa trị trạng thái blind và poison
6 - Chữa trị trạng thái blind, poison và fear
7 - Chữa trị trạng thái blind, poison và fear
8 - Chữa trị trạng thái blind, poison, fear và sleep
9 - Chữa trị trạng thái blind, poison, fear và sleep
10 - Chữa trị trạng thái blind, poison, fear, sleep và freezing
11 - Chữa trị trạng thái blind, poison, fear, sleep và freezing
12 - Chữa trị trạng thái blind, poison, fear, sleep và freezing
8 - Resuscitation - SP: 25
Đối tượng: 1
Item cần thiết: 1 Resurective Bottle
Mô tả: Hồi sinh một thành viên bị chết của nhóm.
1 - Nhân vật sống lại với 5% tổng số HP
2 - Nhân vật sống lại với 10% tổng số HP
3 - Nhân vật sống lại với 15% tổng số HP
4 - Nhân vật sống lại với 20% tổng số HP
5 - Nhân vật sống lại với 25% tổng số HP
6 - Nhân vật sống lại với 30% tổng số HP
7 - Nhân vật sống lại với 35% tổng số HP
8 - Nhân vật sống lại với 40% tổng số HP
9 - Nhân vật sống lại với 45% tổng số HP
10 - Nhân vật sống lại với 50% tổng số HP
11 - Nhân vật sống lại với 55% tổng số HP
12 - Nhân vật sống lại với 60% tổng số HP
12 - Cure All - SP: 50
Đối tượng: 1 nhân vật.
Item cần thiết: 1 Healing Liquor
Mô tả: Phục hồi Hp cho một thành viên của nhóm, lượng Hp được phục hồi cao hơn so với bình thường.
1 - Lượng HP hồi phục được = 375 * [(Int + Dex)/12)
2 - Lượng HP hồi phục được = 500 * [(Int + Dex)/12)
3 - Lượng HP hồi phục được = 625 * [(Int + Dex)/12)
4 - Lượng HP hồi phục được = 750 * [(Int + Dex)/12)
5 - Lượng HP hồi phục được = 875 * [(Int + Dex)/12)
6 - Lượng HP hồi phục được = 1000 * [(Int + Dex)/12)
7 - Lượng HP hồi phục được = 1125 * [(Int + Dex)/12)
8 - Lượng HP hồi phục được = 1250 * [(Int + Dex)/12)
9 - Lượng HP hồi phục được = 1375 * [(Int + Dex)/12)
10 - Lượng HP hồi phục được = 1500 * [(Int + Dex)/12)
11 - Lượng HP hồi phục được = 1625 * [(Int + Dex)/12)
12 - Lượng HP hồi phục được = 1750 * [(Int + Dex)/12)
16 - Masscure - SP: 100
Đối tượng: Cả nhóm.
Phạm vi: 10m
Item cần thiết: 3 Healing Potion
Description: Heal như Cure All nhưng có tác dụng cho tất cả các thành viên trong nhóm.
1 - Lượng HP hồi phục được = 375 * [(Int + Dex)/12)
2 - Lượng HP hồi phục được = 500 * [(Int + Dex)/12)
3 - Lượng HP hồi phục được = 625 * [(Int + Dex)/12)
4 - Lượng HP hồi phục được = 750 * [(Int + Dex)/12)
5 - Lượng HP hồi phục được = 875 * [(Int + Dex)/12)
6 - Lượng HP hồi phục được = 1000 * [(Int + Dex)/12)
7 - Lượng HP hồi phục được = 1125 * [(Int + Dex)/12)
8 - Lượng HP hồi phục được = 1250 * [(Int + Dex)/12)
9 - Lượng HP hồi phục được = 1375 * [(Int + Dex)/12)
10 - Lượng HP hồi phục được = 1500 * [(Int + Dex)/12)
11 - Lượng HP hồi phục được = 1625 * [(Int + Dex)/12)
12 - Lượng HP hồi phục được = 1750 * [(Int + Dex)/12)
No comments:
Post a Comment