21.12.20

Fisrt Aid



Mô tả: Đây là stance đầu tiên của Scout. Stance này bao gồm các kỹ năng chữa trị vết thương. Với stance này nv có khả năng tự động " hồi máu ".
Nhóm: Support
Vũ khí : Emty hand
Yêu cầu: Lv1

1 - Recover - SP: 25

Đối tượng: Cả nhóm
Phạm vi: 10m
Item cần thiết: 1 Antidote
Mô tả: Chữa trị các trạng thái bất thường của nhóm.

1 - Chữa trị trạng thái blind
2 -
Chữa trị trạng thái blind
3 - Chữa trị trạng thái blind
4 - Chữa trị trạng thái blind và poison
5 - Chữa trị trạng thái blind và poison
6 - Chữa trị trạng thái blind, poison và fear
7 - Chữa trị trạng thái blind, poison và fear
8 - Chữa trị trạng thái blind, poison, fear và sleep
9 - Chữa trị trạng thái blind, poison, fear và sleep
10 - Chữa trị trạng thái blind, poison, fear, sleep và freezing
11 - Chữa trị trạng thái blind, poison, fear, sleep và freezing
12 - Chữa trị trạng thái blind, poison, fear, sleep và freezing

8 - Resuscitation - SP: 25

Đối tượng: 1
Item cần thiết: 1 Resurective Bottle
Mô tả: Hồi sinh một thành viên bị chết của nhóm.

1 - Nhân vật sống lại với 5% tổng số HP
2 -
Nhân vật sống lại với 10% tổng số HP
3 - Nhân vật sống lại với 15% tổng số HP
4 - Nhân vật sống lại với 20% tổng số HP
5 - Nhân vật sống lại với 25% tổng số HP
6 - Nhân vật sống lại với 30% tổng số HP
7 - Nhân vật sống lại với 35% tổng số HP
8 - Nhân vật sống lại với 40% tổng số HP
9 - Nhân vật sống lại với 45% tổng số HP
10 - Nhân vật sống lại với 50% tổng số HP
11 - Nhân vật sống lại với 55% tổng số HP
12 - Nhân vật sống lại với 60% tổng số HP

12 - Cure All - SP: 50

Đối tượng: 1 nhân vật.
Item cần thiết: 1 Healing Liquor
Mô tả: Phục hồi Hp cho một thành viên của nhóm, lượng Hp được phục hồi cao hơn so với bình thường.
1 -
Lượng HP hồi phục được = 375 * [(Int + Dex)/12)
2 -
Lượng HP hồi phục được = 500 * [(Int + Dex)/12)
3 -
Lượng HP hồi phục được = 625 * [(Int + Dex)/12)
4 -
Lượng HP hồi phục được = 750 * [(Int + Dex)/12)
5 -
Lượng HP hồi phục được = 875 * [(Int + Dex)/12)
6 -
Lượng HP hồi phục được = 1000 * [(Int + Dex)/12)
7 -
Lượng HP hồi phục được = 1125 * [(Int + Dex)/12)
8 -
Lượng HP hồi phục được = 1250 * [(Int + Dex)/12)
9 -
Lượng HP hồi phục được = 1375 * [(Int + Dex)/12)
10 -
Lượng HP hồi phục được = 1500 * [(Int + Dex)/12)
11 -
Lượng HP hồi phục được = 1625 * [(Int + Dex)/12)
12 -
Lượng HP hồi phục được = 1750 * [(Int + Dex)/12)

16 - Masscure - SP: 100

Đối tượng: Cả nhóm.
Phạm vi: 10m
Item cần thiết: 3 Healing Potion
Description: Heal như Cure All nhưng có tác dụng cho tất cả các thành viên trong nhóm.

1 - Lượng HP hồi phục được = 375 * [(Int + Dex)/12)
2 -
Lượng HP hồi phục được = 500 * [(Int + Dex)/12)
3 -
Lượng HP hồi phục được = 625 * [(Int + Dex)/12)
4 -
Lượng HP hồi phục được = 750 * [(Int + Dex)/12)
5 -
Lượng HP hồi phục được = 875 * [(Int + Dex)/12)
6 -
Lượng HP hồi phục được = 1000 * [(Int + Dex)/12)
7 -
Lượng HP hồi phục được = 1125 * [(Int + Dex)/12)
8 -
Lượng HP hồi phục được = 1250 * [(Int + Dex)/12)
9 -
Lượng HP hồi phục được = 1375 * [(Int + Dex)/12)
10 -
Lượng HP hồi phục được = 1500 * [(Int + Dex)/12)
11 -
Lượng HP hồi phục được = 1625 * [(Int + Dex)/12)
12 -
Lượng HP hồi phục được = 1750 * [(Int + Dex)/12)

No comments: